Lời đầu tiên, Việt Phát xin gửi tới Quý đối tác, các bậc phụ huynh, học viên lời chúc sức khỏe, thành công hạnh phúc.

Trong cuộc sống, mỗi người đều có những ước mơ, khát vọng, hoài bão lớn lao nhưng nếu chúng ta không có kế hoạch và mục đích của mình thì những ước mơ đó sẽ rất khó thành hiện thực.

Có một câu nói rất nổi tiếng: “Nhân loại nhờ có ước mơ mà trở thành vĩ đại, Nhưng thực hiện được ước mơ lại càng vĩ đại hơn” Chúng ta đừng bao giờ từ bỏ ước mơ mà hãy có kế hoạch và mục đích rõ ràng để thực hiện ước mơ một cách nhanh nhất, đó là tất cả những điều mà chúng ta cùng hướng đến.

Việt Phát mang trong mình mong muốn đồng hành và giúp thế hệ trẻ thực hiện được ước mơ thông qua con đường đầu tư vào học tập và làm việc tại môi trường quốc tế bằng các chương trình du học vừa học vừa làm, thực tập sinh, kỹ sư…

Chúng tôi cam kết:

+ Cung cấp một lộ trình học tập phù hợp,

+ Quá trình xử lý hồ sơ nhanh gọn, chính xác

+ Trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin học tập, sống và làm việc ở môi trường quốc tế.

– Việt Phát sẵn sàng là cầu nối tri thức, ươm mầm những ước mơ tạo nên nền tảng vững chắc và là động lực giúp các bạn phấn đấu, vươn lên trong học tập rộng mở tương lai đến những chân trời mới để nhanh chóng thành công trên con đường các bạn lựa chọn.

– Trong xu thế hội nhập, sự phát triển của giáo dục luôn song hành giúp cho xã hội ngày càng phát triển. Việt Phát mong muốn được liên kết với tất cả các Quý đối tác trong và ngoài nước.

Việt Phát xin cảm ơn tất cả các Quý đối tác, bậc phụ huynh, các bạn học viên, thực tập sinh đã tin tưởng đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính chúc các Quý đối tác, các bậc phụ huynh, các bạn học viên sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công !

Lịch sử hình thành
Việt Phát Group là công ty đa ngành nghề, Công ty được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Vĩnh Phúc và Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư: Đầu tư xây dựng, tư vấn tuyển sinh, đào tạo Du học và XKLĐ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài loan, CHLB Đức. Ngoài ra Công ty còn đang phát triển hệ thống các trung tâm đào tạo ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn trên một số tỉnh thành.

Với khát vọng đưa học sinh, sinh viên, người lao động Việt Nam đến với nền giáo dục hiện đại, bằng tất cả tâm huyết và sự thấu hiểu sâu sắc, nhiều năm phát triển, Việt Phát đã chắp cánh ước mơ cho hơn 1000 du học sinh, thực tập sinh và người lao động có nguyện vọng được học tập, làm việc và trải nghiệm môi trường sống văn minh, hiện tại các nước tiên tiến.
Cơ sở vật chất
Hiện tại công ty đang có 2 văn phòng điều hành chính:

Văn phòng số 1: Tại số 45, đường Trần Phú, phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Văn phòng số 2: Tòa nhà F Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vĩnh Phúc (Đường Hùng Vương, P Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, T Vĩnh Phúc

Văn phòng Tuyên Quang: Số nhà 16, tổ 5, đường Lê Đại Hành, phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Văn phòng Yên Bái: Thị trấn Lục Yên, tỉnh Yên Bái

Văn phòng Bình Dương:430/3 Đại lộ Bình Dương -Kp.Thạnh Bình-P.An Thạnh-TP Thuận An-T. Bình Dương

Công ty có các phòng học và khu ký túc xá đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, sinh hoạt và vui chơi của các bạn học viên đang theo học tại công ty. Các trang thiết bị của công ty được đầu tư làm mới mỗi năm, phòng học hiện đại, rộng rãi, kí túc xá có đầy đủ giường nằm, khu sinh hoạt chung cũng như các vật dụng sinh hoạt hàng ngày như chăn, chiếu,… phục vụ sinh hoạt cho các bạn học viên. Tất cả các phòng học, phòng ngủ đều được trang bị điều hòa, quạt điện…. Đảm bảo để các học viên được học tập và sinh hoạt tiện nghi nhất.
Những cam kết của công ty
– Công ty cam kết xin việc làm thêm tại Nhật cho học sinh kể từ ngày nhập cảnh trong vòng 1 tháng; nếu sau 1 tháng du học sinh không có việc, công ty sẽ gửi tiền ăn học đến khi du học sinh xin được việc.

– Chi phí cam kết minh bạch khi kí kết hợp đồng.

– Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 90%

– Hỗ trợ học sinh toàn bộ trong quá trình học tại Việt Nam và học tại Nhật Bản.

– Học sinh sẽ được tư vấn, chọn trường. Đặc biệt học sinh được lựa chọn trường, vùng bên Nhật Bản mà học sinh mong muốn học hoặc có người thân, người quen đang học tập và làm việc tại Nhật Bản.

– Công ty liên kết trực tiếp, không qua trung gian đảm bảo tiết kiệm chi phí và luôn hỗ trợ học sinh tối đa trong mọi thủ tục.